Văn phòng luật sư Nguyễn Quốc Trung sẽ tư vấn Luật lao động và giải quyết các tranh chấp liên quan đến Luật lao động cho khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất.

Tu van luat lao dong

Tư vấn luật lao động. (Ảnh minh họa)

Với đội ngũ luật sư thành viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên:

1. Tư vấn Luật lao động

Đối với người lao động:

• Tư vấn quy chế lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi xã hội.
  • Tư vấn về hợp đồng lao động.
  • Soạn thảo hồ sơ, xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
  • Tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh, đăng ký tạm trú, tạm vắng, thuế thu nhập cá nhân.

Và bất cứ nội dung nào khác mà người lao động cần tư vấn

Đối với người sử dụng lao động:

• Tư vấn thang lương, bảng lương, quy trình trả lương, thưởng, cho người lao động.
  • Tư vấn các quy định về điều kiện làm việc, thời gian làm việc, an toàn lao động.
  • Tư vấn phương pháp và quy trình xử lý người lao động vi phạm.
  • Trình tự thủ tục giải quyết trợ cấp, bảo hiểm cho người lao động khi chấm dứt quan hệ lao động.
  • Tư vấn điều kiện và trình tự tuyển dụng lao động, sử dụng lao động nước ngoài.

Và nhiều nội dung tư vấn Luật lao động khác theo yêu cầu của người sử dụng lao động.

2. Giải quyết tranh chấp lao động

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Văn phòng luật sư Nguyễn Quốc Trung ưu tiên giải quyết theo hướng ôn hòa, đưa ra phương án cụ thể có lợi nhất để thương lượng, hòa giải.

Khi việc hòa giải không được chấp thuận hoặc không giải quyết được vấn đề, chúng tôi cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng tại Tòa để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất. Chi tiết việc giải quyết tranh chấp liên quan đến Luật lao động quý khách vui lòng xem tại đây.

LIÊN HỆ NGAY VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGUYỄN QUỐC TRUNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG MIỄN PHÍ!

0918.50.70.70 – (028) 3500.1983

Hoặc gửi Email yêu cầu dịch vụ tới: info@vanphongluatsu5.com